Máy đóng bao bột bả

Ưu điểm sản phẩm của máy cân và đóng gói bột bả tự động là gì?

Máy cân và đóng gói bột trét tự động được sử dụng rộng rãi trong vữa khô, bột trét, xi măng, bột thạch cao, bột talc, bột vôi, oxit kẽm, bột oxit nhôm, titan, vữa khô, chất giãn nở, canxi cacbonat, natri sunfat, cao lanh , bột mica, bari sunfat, canxi nhẹ, bột silica, cát đúc, silica, muội than, bột cao su, tro soda, bột gạo nếp, tinh bột, natri silicat, bột nhựa, đất sét attapulgite, alumina với tính lưu động tốt như đất, bột sắt, titan, v.v. So với máy đóng gói trục vít, máy đóng gói cánh quạt này có ưu điểm là xả êm, độ chính xác đo cao và tốc độ xả nhanh, đặc biệt nếu sử dụng máy đóng gói trục vít. Việc đóng gói các sản phẩm vữa khô rất dễ gây tắc nghẽn vật liệu!

Máy đóng bao bột bả
Máy đóng bao bột bả

Ưu điểm sản phẩm của máy cân và đóng gói bột trét tự động:

1. Chức năng tự kiểm tra hệ thống điều khiển để đảm bảo hệ thống hoạt động bình thường.

2. Tự động cân và bù tự động. Hệ thống này có thể tự động điều chỉnh theo trạng thái làm việc để đảm bảo độ chính xác và tốc độ.

3. Chức năng cài đặt trạng thái vận hành: Công việc tỷ lệ đơn, công việc tỷ lệ kép, điều chỉnh tham số, điều chỉnh tốc độ, điều chỉnh hiển thị và các chức năng khác có thể được thiết lập tùy theo tình huống, mang lại sự thuận tiện cho người dùng lựa chọn phương pháp làm việc trong các điều kiện khác nhau.

4. Tự động phát hiện và trừ trọng lượng bì để đảm bảo không cần điều chỉnh, hiệu chỉnh cân trong thời gian bảo trì, tránh ảnh hưởng đến độ chính xác của cân do bụi, ẩm, vật liệu treo v.v.

5. Chức năng phát hiện lỗi quy trình điều khiển: Màn hình kỹ thuật số, đèn báo và cảnh báo có thể được sử dụng để chỉ báo lỗi trong quá trình vận hành và máy sẽ tự động dừng khi cần thiết.

6. Chức năng phá vòm: Luồng khí thổi bên trong tạo ra áp suất cao bên trong đầu nguồn và thổi vật liệu đi giúp gắp xả vật liệu được đưa vào túi đóng gói qua ống xả.

7. Tỷ lệ vượt qua trọng lượng túi là 98;

8. Máy cân và đóng gói bột trét tự động chủ yếu có hai model: miệng đơn và miệng đôi có thể kết hợp để tạo thành máy đóng gói 46 miệng. Công suất mỗi miệng: 3Kw;

9. Bảng điều khiển được thiết kế cao hơn cửa xả khoảng 20 cm. Công nhân không cần phải cúi xuống khi nhét túi vào, điều này giải quyết được vấn đề đau lưng cũ của công nhân đóng gói.

10. Chức năng đẩy túi tự động được khuyến nghị: Đặt băng tải dưới máy cân và đóng gói bột trét tự động. Các túi van đã đổ đầy sẽ rơi trực tiếp xuống băng tải dưới tác dụng của công suất xi lanh và quán tính, và được vận chuyển đến khu vực thành phẩm. hoặc trực tiếp lên xe!


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *